Kinh nghiệm cần lưu ý khi mua nhà đất Bình Thạnh!

Khi muốn đầu tư mua bán nhà đất Bình Thạnh, bạn không chỉ đơn thuần kiểu “tay ngang” bước vào đầu tư. Thay vào đó, cần phải tìm hiểu nhiều điều để tránh gặp những rắc rối nhất định.

Tại sao nên đầu tư mua bán nhà đất Bình Thạnh

Với điều kiện địa lý gần trung tâm quận 1 – TP.HCM, cùng với đó là việc cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, có thể nói Bình Thạnh là địa điểm lý tưởng để chọn ở. Tuy nhiên, không phải lúc nào những ai mua nhà đất Bình Thạnh cũng chỉ để ở, một số chọn kinh doanh.



Theo ước tính với nhịp điệu tăng trưởng của thị trường bất động sản hiện tại, không khó để “kiếm lời” tại thị trường nhà đất Bình Thạnh. Chia sẻ với Mogi, anh Trường – người có kinh nghiệm 5 năm trong việc đầu tư nhà đất Bình Thạnh cho biết: “Với những người có kinh nghiệm trong việc môi giới bất động sản, sẽ không khó để tìm kiếm cho mình một mớn lợi nhất định từ môi giới nhà đất Bình Thạnh. Đơn giản, nơi này chưa bao giờ thôi mất đi sức ‘hút’ nhất định trong mắt khách hàng muốn tìm mua nhà hay đất nền cố định.”

Thực vậy, dù Bình Thạnh trong giai đoạn hiện tại đã gần như không còn quỹ đất, nhưng giá nhà luôn được đẩy lên ở mức cao. Đơn cử, như tại đường Ngô Tất Tố (phường 22). Giá nhà ở mức trung bình 146 triệu đồng/ m2. Trong khi đó, giá cao nhất là 341 triệu đồng/m2.

Các khu vực có lượng nhà mặt tiền mở bán nhiều nhất là đường D2, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ung Văn Khiêm, Nguyễn Văn Đậu,…

Trong khi đó phường 17,13 và 14 là những khu vực có lượng mở bán nhà cao nhất ở quận Bình Thạnh.

Xem thêm: Nhà bán quận bình thạnh dưới 2 tỷ

Nhận xét