Phía Tây Hà Nội có thêm dự án cao cấp

Dự án King Palace (108 Nguyễn Trãi, Hà Nội) sẽ ra mắt vào ngày 29/9 tới, cung cấp cho thị trường 410 căn hộ cao cấp.

Theo đại diện chủ đầu tư, dù chưa ra mắt thị trường, King Palace vẫn thu hút nhiều khách hàng và nhiều nhà đầu tư bởi sở hữu ưu thế về vị trí, tiện ích và thiết kế.

King Palace nằm tại số 108 Nguyễn Trãi - tuyến đường quan trọng của Thủ đô. Dự án hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và hệ thống tiện ích đồng bộ.

Tổ hợp dự án King Palace cao 36 tầng, bao gồm 410 căn hộ cao cấp chia thành các loại căn 2; 3; 5 và 6 phòng ngủ. Mọi chi tiết từ nội thất đến ngoại thất đều được các kiến trúc sư trau chuốt ở khâu thiết kế để xây dựng một tổ hợp căn hộ cao cấp có tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại.



Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế kiến trúc tinh tế, dự án King Palace còn ghi điểm bởi những tiện ích sống hiện đại. Từ tầng một đến tầng 4 của King Palace dành cho thương mại, dịch vụ cao cấp và trường mầm non quốc tế Maple Bear Canadian Kindergarten.

Ngoài ra, King Palace còn có hệ thống phòng tập gym đạt tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi ngoài trời trên tầng thượng có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Hà Nội. Theo đại diện chủ đầu tư, tất cả các tiện ích này đều được thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn tương tự các khách sạn 5 sao.

Chủ đầu tư sử dụng hệ thống thang máy thông minh, có tốc độ di chuyển 4 m mỗi giây để phục vụ cư dân và thang máy sử dụng riêng trong các tình huống khẩn cấp. Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn Mỹ dành cho các tòa nhà cao tầng. Dự án còn sở hữu hệ thống điều hòa không khí vốn chỉ dành riêng cho các khách sạn 5 sao.

King Palace đã được Sở Xây dựng Hà Nội cho phép tiến hành mở bán từ hồi tháng 8 nhưng ngày 29/9 tới, chủ đầu tư mới tiến hành ra mắt và mở bán tại khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark 72. Tại buổi lễ này, chủ đầu tư cũng công bố nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Huệ Chi

Nhận xét