Thuê phòng trọ Dĩ An Bình Dương dưới 10 triệu ở ngay

Trong thời gian gần đây nhà đất Dĩ An nói riêng và Bình Dương nói chung đang có sức hút đầu tư rất lớn. Hàng loạt các doanh nghiệp, nhà máy, công ty đổ về khu vực này hoạt động tạo nên cơ hội việc làm lớn cho người lao động. Sự chuyển dịch này kéo theo nhu cầu thuê phòng trọ Dĩ An Bình Dương ngày càng tăng cao. Những thông tin về thuê phòng trọ Dĩ An Bình Dương dưới 10 triệu dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những nguồn thông tin bổ ích …

Thị xã Dĩ An tiếp giáp với 2 thành phố lớn là HCM và Biên Hòa, đồng thời đây cũng được coi là khu vực cửa ngõ khi là cầu nối giao thông quan trọng ra các tỉnh phía Bắc nước ta.  Vậy tại sao nhà đất Dĩ An lại thu hút đông đảo người dân, nhà đầu tư tới làm ăn sinh sống?


Những lý do bạn nên thuê phòng trọ Dĩ An Bình Dương

- Cơ sở hạ tầng tại khu vực tỉnh Bình Dương trong thời gian gần đây được đầu tư xây dựng đồng bộ hiện đại. Sự phát triển của cơ sở hạ tầng giúp giao thông giao thương thuận lợi hơn.


- Dĩ An Bình Dương còn là nơi tập trung của nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất hiện đại và có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, cơ hội việc làm lớn. Vì thế khu vực này luôn thu hút đông đảo người dân tới thuê phòng trọ Dĩ An Bình Dương để là nơi làm ăn sinh sống.


- Dĩ An hiện đang được xếp là đô thị loại III với hệ thống cơ sở hạ tầng xây dựng được hoàn thiện đồng bộ.

Tiềm năng phát triển thị trường cho thuê phòng trọ Dĩ An Bình Dương

Theo thống kê số liệu từ các sàn bất động sản trên địa bàn bình quân mỗi tháng số lượng giao dịch đất nền thành công cao, đây chính là cơ sở để khẳng định thị trường bất động sản Dĩ An Bình Dương đang có đà phục hồi phát triển cao trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Bên cạnh đó với sự ra đời của trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương và tốc độ phát triển kinh tế ngày càng tăng, quy hoạch cơ sở hạ tầng bài bản mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp, công ty chuyển tới Dĩ An đầu tư trụ sở hoạt động. Điều này sẽ thu hút lượng lớn lao động tới đây làm việc, nhu cầu thuê nhà trọ Dĩ An Bình Dương sẽ tăng dần lên.


Nhận xét